logo
cho lan da khoe dep

 0908 689 799

Super Rich Repair Giải pháp cho làn da khô, lão hoá mùa lạnh

Super Rich Repair Dermalogica là kem dưỡng tăng cường hữu hiệu chống lại những dấu hiệu da khô, mất độ ẩm và lão hóa sớm đồng thời phục hồi và bảo vệ da.
super-rich-repair
Là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm giàu dưỡng chất nhất của Dermalogica. Super Rich Repair làm dịu, tăng cường độ ẩm và tái tạo cả làn da thô ráp nhất đồng thời còn hoạt động như kem sáp bảo vệ da khỏi điều kiện môi trường khô hanh và lạnh giá. Da khô kinh niên và lão hóa sớm.

Nếu da bạn có dấu hiệu khô, mất nước, bị nhăn và thiếu sự đàn hồi do quá trình lão hóa đến sớm, Hoàng Yến Spa khuyên bạn nên sử dụng dòng sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa Super Rich Repair.

Kem dưỡng cô đặc thuộc dòng sản phẩm điều trị lão hóa AGE Smart, hữu hiệu chống lại những dấu hiệu da khô, mất độ ẩm và lão hóa sớm đồng thời phục hồi và bảo vệ da. Là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm giàu dưỡng chất nhất của Dermalogica. Super Rich Repair làm dịu, tăng cường độ ẩm và tái tạo cả làn da thô ráp nhất đồng thời còn hoạt động như một loại dược phẩm hữu hiệu bảo vệ da khỏi điều kiện môi trường khô hanh và lạnh giá. Sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo.

Chỉ với 2.935.000 đ chai 50ml. Đặc biệt Quý khách còn được giảm 20% nhân dịp tháng 10 tại Hoàng Yến Spa.


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
HOÀNG YẾN SPA - CHO LÀN DA KHOẺ ĐẸP
 CHĂM SÓC DA MẶT  THON GỌN CƠ THỂ  CHĂM SÓC BODY

 6 đường 20, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM
 028.3722.8722 - 0908.689.799 (zalo, viber)
Ngày đăng: 23/10/2019 14:35:58
TIN TỨC
«   12  »
Hotline